LOẠI THÉP VÀ LỚP PHỦ THÉP SỬ DỤNG CHO GIA CÔNG CHÀY CỐI

La chn thép thích hp rt là quan trng

Tất cả thép của Natoli Engineering yêu cầu phải được tinh luyện Electroslag (ESR) để đảm bảo độ sạch và kích thước cacbua bên trong cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn được công bố. Ngoài việc tìm kiếm thép có chất lượng cao nhất, chúng tôi còn yêu cầu một phòng thí nghiệm độc lập bên ngoài kiểm định tất cả nguyên liệu nhập vào cho đến khi biết chắc chắn rằng tất cả các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn được đáp ứng; Tiêu chuẩn ASTM* A681- 06 hoặc các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thép về hóa học và tiêu chuẩn ASTM E45 theo phương pháp D (Hàm lượng thành phần thấp) để định lượng về độ sạch.

Tất cả thép Natoli đều được kiểm tra chất lượng về thành phần và độ tinh khiết, sau đó được đo đạc theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất – để làm cho sản phẩm chày cối của chúng tôi trở nên tốt nhất trong ngành.

Tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt nhất của ngành, chúng tôi cam kết chất lượng thép không bị ảnh hưởng bởi quy trình kiểm tra do Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ công bố (ASTM).

Lựa chọn thép là rất quan trọng để tạo sự đồng nhất và thành công trong sản xuất thuốc viên. Sử dụng thép “cứng nhất” không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất, vì độ cứng không phải lúc nào cũng tương đương với độ bền nhất, ngay cả khi đó là thép sử dụng gia công cho loại chày nhiều đầu (multi-tip).

Việc duy trì kho thép lớn nhất trong ngành, đảm bảo cho chúng tôi việc gia công sản xuất chày cối luôn sẵn sàng và ngay cả khi đó là những loại thép đặc thù cần đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi nguyên liệu thép.

Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chày cối tốt nhất hiện có. Mặc dù chúng tôi có thể kể cho khách hàng về chất lượng của chúng tôi, nhưng hơn hết chúng tôi muốn minh chứng điều này cho khách hàng của mình.

Natoli inventories a one-year supply of 16 common grades of tool steel at our on-site facility: / Nguồn dự trữ thép cho sản xuất của chúng tôi luôn sẵn sàng trong 1 năm sử dụng, gồm 16 loại thép phổ biến:

  • Standard Grade / Loại thép tiêu chuẩn: S-7, S-1, 3Ni
  • Premium Grade / Loại thép cao cấp: D-2, DC53, A2, M-2, 0-1, K340
  • Premium Grade Corrosion Resistant / High Chrome/ Loại thép cao cấp kèm thuộc tính kháng ăn mòn/ hàm lượng Chrome cao: 440-C, M340
  • Premium Grade Specialty / Loại thép cao cấp đặc biệt: PM-3V, PM-9V, PM-10V, PM-15V, PM-M4

Lớp phủ thép

Gii pháp cht lượng cho các biến chng thuốc viên

Nhiều vấn đề thông thường đã xảy ra với viên thuốc nén, chẳng hạn như dính và bong bề mặt viên, chúng tôi có thể làm giảm bớt vấn đề này bằng cách phủ một lớp phủ chuyên dụng lên chày cối của khách hàng. Nhiều lớp phủ của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết thực dựa trên công thức viên nén cũng như để cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động dập viên.

Chúng tôi có thể đưa ra một giải pháp phủ cụ thể để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Cho dù yêu cầu đó là nâng cao năng suất viên hoặc cải thiện khả năng chống mài mòn, thì một trong những tùy chọn lớp phủ của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, một lớp phủ crôm hoặc crôm nitride sẽ làm giảm xu hướng bột bám dính vào đầu chày. Chúng tôi cũng có một loại phủ độc quyền là Natoli Ultracoat, chất phủ này vượt trội hơn so với lớp phủ chrome bằng điện, nó cải thiện khả năng chống mài mòn, tăng tuổi thọ chày cối và độ bôi trơn giúp làm giảm độ bám dính.chày cối Natoli

Bảng thông số chi tiết chày cối Natoli.

Mặc dù các lớp phủ chuyên dụng cho chày nhiều đầu thường được dành riêng cho các công thức viên có vấn đề, chúng tôi sẽ khuyên khách hàng không nên chỉ dựa vào duy nhất một loại lớp phủ để nén cho một sản phẩm viên cụ thể. Mà sẽ khuyên khách hàng nên sử dụng một loại thép cụ thể có các đặc tính tương tự hoặc tốt hơn để giải quyết các vấn đề này. Do đó, chúng tôi sẽ rất vui được thảo luận về nhu cầu của quý khách và những vấn đề mà quý khách đang đối mặt hoặc có thể tư vấn về một lớp phủ chuyên dụng.